0979.979.020

Xưởng in decal dán kính quảng cáo

kính quảng cáo

Xưởng in decal dán kính quảng cáo đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị và doanh nghiệp hiện nay trên thị trường. Mục đích chọn được xưởng in decal chính là để tiết kiệm chi phí thực hiện dán decal. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu mã cần thiết đúng như mong muốn. Vậy làm thế nào để chọn được xưởng in phù hợp nhất.

Mục lục cho bài viết

Những điều bạn cần tìm hiểu về một decal dán kính quảng cáo

Có hai chất liệu chính là decal PP và decal trong suốt, thường xuyên được sử dụng trong decal dán kính quảng cáo. Việc in decal phụ thuộc vào máy móc hiện đại, trong đó có thể nhắc đến máy in khổ lớn, chất lượng cao với chất liệu mực cao cấp. Đây là yếu tố quyết định hàng đầu để tạo nên chất lượng in decal sắc nét và tinh xảo nhất.

Sau khi hoàn tất khâu in, bề mặt decal sẽ được cần thêm một lớp nilon mỏng để bảo vệ bề mặt khỏi bụi bẩn và giúp tăng độ sáng bóng cho sản phẩm nhiều hơn. Đa phần mục đích của những khách hàng in decal chính là dùng để quảng bá ngoài trời. Cho nên chất lượng in phải đảm bảo thật tốt mới có được độ bền cao khi phải chịu đựng những sự ảnh hưởng thời tiết liên tục.

xưởng in decal dán kính quảng cáo

Với khách hàng nếu cần một mẫu in decal hiệu quả phải xác định rõ mục đích sử dụng của mình là gì? Sau đó xác định nội dung và xác định những yếu tố liên quan để trao đổi xưởng in chính xác nhất.

Với loại decal dán kính có hai loại chính là: Decal dán trong nhà và loại decal dán ngoài trời. Nếu chọn loại decal dán kính trong nhà thông thường sẽ có chất liệu và độ bền không được cao. So với loại decal ngoài trời cần đầu tư chất lượng hơn để tăng độ bền nên giá thành vì thế cũng sẽ cao hơn.

>>Xem ngay: Thi công decal lưới dán kính

Những vấn đề cần lưu ý khi in mẫu decal quảng cáo hiện nay

Sức mạnh của việc in decal không chỉ nằm ở việc giá trị nội dung thể hiện là gì? Nếu bạn là người kinh doanh và muốn sử dụng mẫu decal để quảng bá cho sản phẩm. Hay xây dựng thương hiệu thì đây là những điều bạn cần nên nhớ.

Lựa chọn in decal dán kính quảng cáo là giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên để nó phát huy công dụng như mong muốn. Bạn nên thực hiện những tiêu chí lựa chọn như sau:

  • Tập trung vào nội dung thiết kế độc đáo, ấn tượng đánh trúng vào tâm lý khách hàng và người tiêu dùng.
  • Xác định vị trí đẹp và hợp lý nhất để dán decal quảng cáo cho thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh chuẩn xác nhất.
  • Trên mẫu in decal cần có logo thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ với nội dung truyền tải mới lạ bằng những kiểu dáng đẹp và lạ nhất.
  • Cuối cùng phải chọn lọc và tìm hiểu mọi nguồn thông tin để chọn cho mình một đơn vị cung cấp thực hiện in dán decal chất lượng.
  • Giá thành phải đi đôi chất lượng và tác phong làm việc uy tín nhất để hỗ trợ cho khách hàng sử dụng.

Decal Việt Home – Xưởng in decal dán kính quảng cáo chất lượng tại TPHCM

Công nghệ in ấn ngày một phát triển và luôn tạo ra được những điểm nhấn độc đáo để cạnh tranh nhiều hơn. Nếu như bạn muốn sở hữu những mẫu decal dán kính quảng cáo chất lượng nhất. Hãy đến ngay với xưởng in dán decal của Decal Việt Home ngay hôm nay.

Chúng tôi không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng mà con cam kết mang lại những dòng sản phẩm in ấn chất lượng nhất. Với sự đầu tư máy móc hiện đại và màu in tốt. Hầu hết những sản phẩm chúng tôi hoàn tất đều nhận được rất nhiều lời nhận xét tích cực của phần lớn khách hàng cộng tác lâu năm và cả những khách hàng mới.

xưởng in decal dán kính quảng cáo

Decal Việt Home luôn có sẵn những ý tưởng sáng tạo nhất kết hợp cùng kỹ năng thực tế tích lũy được. Hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu decal chất lượng cao. Nó không những mang tính quảng cáo sinh động mà còn truyền tải những thông điệp. Và giá trị nhân văn thể hiện sự chuyên nghiệp khách hàng mong muốn nhất.

>>Tham khảo: Kinh nghiệm chọn decal dán kính xuân

Quy trình in dán decal dán kính tại Decal Việt Home

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, tiến hành trao đổi để báo giá.
  • Thực hiện thiết kế sơ bộ và gửi mail để khách hàng diệt sản phẩm.
  • In test mẫu để khách hàng đánh giá trước khi hoàn thiện in chính thức.
  • Điều chỉnh thiết kế nếu cần thiết, sau đó thực hiện gia công bóng mờ.
  • Cắt bế theo hình đúng như yêu cầu khách hàng.
  • Hoàn thiện mẫu in và gửi khách hàng thanh toán chi phí.

Tổng kết

Việc tìm kiếm một xưởng in decal dán kính quảng cáo hiện nay không phải là điều dễ dàng nếu như bạn không có kiến thức chuyên môn nhất định. Hy vọng sau khi đọc qua bài viết của chúng tôi. Bạn đã tích lũy thêm những thông tin cần thiết hỗ trợ bản thân tìm được đơn vị in dán decal sáng tạo, chuyên nghiệp đúng như mong muốn.

Với Decal Việt Home, chúng tôi tự tin với năng lực của động ngũ thiết kế, in ấn tại xưởng có thể hoàn tất tốt những sản phẩm khách hàng yêu cầu hiện nay. Chúng tôi sẵn sằng in lại sản phẩm nếu như in không đúng mẫu với mẫu được khách hàng duyệt chính thức.

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho tất cả những khách hàng trên 63 tỉnh thành phố. Công ty không ngần ngại chỉnh sửa để giúp khách hàng có được mẫu dán decal kính tốt nhất. Mọi thông tin để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ. Vui lòng liên hệ nhanh chóng với bộ phận nhân sự công ty:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT VIỆT HOME

Cơ sở 1: 181 Lê Thị Hoa, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Cơ sở 2: 606/15 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0979.979.020

Email: viethome365@gmail.com

0879.399.779
Contact Me on Zalo